DANH SÁCH 15 TÒA NHÀ VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 7 PHƯỜNG TÂN PHÚ

1. PMD BUILDING

Cho thuê văn phòng quận 7 PMD building đường Hoàng Văn Hải, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 
Hình chụp bao quát

2. IMV CENTER

Văn phòng cho thuê quận 7 IMV Center đường Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, vị trí đắc địa với 3 mặt tiền đường, đối diện với khu thương mại Cresent Mall. Từ đây dễ dàng kết nối với quận 8, quận 4, quận 1, và quận 5. Cách đại lộ Nguyễn Văn Linh 150m, bán kính 500m là các tòa cao ốc văn phòng Saigon Paragon, Beautiful Saigon, Gotso building..
Hình chụp tổng quan

3. ĐẠI MINH CONVENTION

Cho thuê văn phòng quận 7 Đại Minh Convention tọa lạc tại đường Hoàng Văn Thái, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7 (đối diện trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc tế SECC. Nằm trên một góc đường nổi bật và có tầm nhìn đẹp, giữa cao ốc Saigon Paragon và cao ốc Manulife, cao ốc Dai Minh Convention Tower gồm tầng trệt và lửng dành cho khu thương mại bán lẻ, và 11 tầng trên dành cho văn phòng với diện tích sử dụng trung bình mỗi sàn là 800m2.
Hình chụp bao quát

4. BEAUTIFUL BUILDING

Cho thuê văn phòng quận 7 Beautiful Saigon đường Nguyễn Khắc Viện, 11 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 
Hình chụp tổng quan

5. NAM LONG CAPITAL TOWER

Cho thuê văn phòng quận 7 Nam Long Capital building đường Nguyễn Khắc Viện, 14 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Cho thuê văn phòng quận 7 Nam Long Capital building nằm ngay khu tập trung nhiều building cho thuê văn phòng, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu văn phòng quận 7 khác.
Hình chụp bao quát

6. SOUTHERN CROSS SKY VIEW

Cho thuê văn phòng quận 7 Southern Cross Sky View tọa lạc mặt tiền Nguyễn Khắc Viện, phường Tân Phú, quận 7, khu vực tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp... cũng là tuyến đường nối liền giao thông sang quận 4. 
Hình chụp tổng quan

7. GOSTO BUILDING
Cho thuê văn phòng quận 7 Gosto building nằm hai mặt tiền đường Nguyễn Khắc Viện và Hoàng Văn Thái, từ đây có thể kết nối dễ dàng tới 2 đại lộ lớn nhất quận 7 là Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Lương Bằng. Gosto building nằm giữa Crescent Mall và Parkson Paragon, kế trường Việt Mỹ VUS và ngân hàng Techcombank, gần hồ Bán Nguyệt. 
Hình chụp bao quát

8. SAIGON PARAGON BUILDING
Cho thuê văn phòng quận 7 Saigon Paragon building tọa lạc đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7. Dễ dàng vào Saigon Paragon từ trung tâm thành phố. Mất 10 phút từ chợ Bến Thành băng qua cầu Kênh Tẻ để tới Nam Saigon. Từ quận 5, chỉ cần đi qua cầu Nguyễn Tri Phương. Cuối cùng là cầu Phú Mỹ, nối liền quận 2 với quận 7, sẽ cho ra một cánh cổng tới Saigon Paragon. 
Hình chụp bao quát

9. BROADWAY BUILDING

Cho thuê văn phòng quận 7 Broadway building tọa lạc mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng, xung quanh là hàng loạt các tòa nhà cho thuê văn phòng khác như Saigon Paragon, Petrovietnam Tower, Vinamilk Tower.
Hình chụp phía trước

10. ROYAL TOWER

Cho thuê văn phòng quận 7 Royal Tower tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng và Trần Văn Trà, là trục đường chính của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7 , TP.HCM; Thuộc khu vực Trung tâm Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng, nằm trong khu quy hoạch đẹp và trọng điểm, thuận tiện di chuyển đến các khu vực như Quận 4, Quận 1, Quận 2, Quận 8 qua các tuyến đường như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Cầu Phú Mỹ...
Hình chụp bao quát Royal Tower

11. BIGLAND BUILDING

Cho thuê văn phòng quận 7 Bigland building đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7 nằm ngay khu tập trung nhiều building cho thuê văn phòng, các trung tâm thương mại...
Hình chụp bao quát

12. LAWRENCE S.TING

Cho thuê văn phòng quận 7 Lawrence S.Ting tọa lạc đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7. có kết cấu 12 tầng - 2 hầm - 3 thang máy với đầy đủ tiện ích văn phòng, là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý Công ty khi đặt trụ sở văn phòng làm việc tại đây.
Hình chụp phía trước

13. THIÊN SƠN PLAZA BUILDING 

Cho thuê văn phòng quận 7 Thiên Sơn Plaza Building nằm ngay đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, ngay cạnh giao lộ Nguyễn Lương Bằng - Nguyễn Văn Linh. Lưu thông thuận lợi sang Quận 2, Quận 4, Quận 8 và Quận Nhà Bè, Thiên Sơn Plaza Building hiếm khi gặp cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm. 
Hình chụp tổng quan

14. VINAMILK TOWER

Cho thuê văn phòng quận 7 Vinamilk Tower đường Tân Trào, khu trung tâm đô thị mới Phú Mỹ Hưng, đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của TP.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ... 
Hình chụp tổng quan

15. PETROLAND BUILDING

Cho thuê văn phòng quận 7 Petroland building đường Tân Trào, 14 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, tọa lạc tại trung tâm mới của quận 7, rất gần các nhà hàng, khu vực mua sắm, và khu dân cư cao cấp, thuận tiện để giao thông đến các khu vực quận 1, quận 4, quận 8 và Nhà Bè, nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 7, khách sạn 5 sao và các khu văn phòng đẳng cấp. 
Hình chụp tổng quan

Bạn vừa xem xong thông tin về danh sách 15 tòa nhà văn phòng cho thuê quận 7 phường tân phú. Nếu bạn cần biết thêm thông tin hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665 hoặc: +84 28 66790 847
Email: karyna.kimquang@gmail.com

Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết: LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN
chothuevanphonghcm.com

0 nhận xét