CENTRAL PLAZA CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI QUẬN 1 GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT THÁNG 9

Central plaza cho thuê văn phòng tại quận 1 giá ưu đãi nhất tháng 9 tọa lạc tại vị trí được xem là “trái tim” của Quận 1 – đường Lê Duẩn. Đây là khu vực tập trung nhiều công trình nổi tiếng của thành phố như Thảo cầm Viên, khách sạn Sofitel… Cũng là nơi diễn ra hoạt động giao thương mạnh mẽ bậc nhất khu vực.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Central Plaza có view hướng ra nhiều mảng xanh của thành phố như Thảo cầm viên, công viên 23/9bao quanh là các công trình cao ốc văn phòng cho thuê tầm cỡ như Petrovietnam Tower, Kumho Asiana Plaza, Diamond Plaza, Saigon Tower… Từ vị trí này chỉ mất vài phút để lưu thông ra các công trình nổi tiếng của thành phố như phố đi bộ Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố…

Tòa nhà Central Plaza được trang bị thang máy tốc độ cao , camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến Central Plaza. Là lựa chọn không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp đang tìm thuê văn phòng hạng B quận 1, hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp. Hiện tại rất nhiều công ty đang thuê văn phòng tại Central Plaza building, bạn có thể tham khảo danh sách các công ty đang thuê văn phòng tại Central Plaza building.

Các tiện ích xung quanh tòa nhà Central Plaza: 
Central Plaza Saigon gần các khu vực tiện ích, trung tâm mua sắm, ăn uống nhà hàng khách sạn, bệnh viện như: 
+ Cách trường đại học khxh&nv 210m 
+ Cafe Rivoli Restaurant cách 65m 
+ Bệnh Viện Nhi Đồng 2 750m2 
+ Khách sạn Inter Continental 550m, cách khách sạn Sofitel Saigon Plaza 16m 
+ One Plus Beer Clup 250m... 

cho-thue-van-phong-quan-1-gia-re-central-plaza-0-tong-quan-dia-oc-kim-quang


0 nhận xét